Thư cảm ơn nhân dịp 10 năm thành lập

09:01:00 08/01/2015

Thư cảm ơn

Kính gửi Quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, thay mặt toàn thể nhân viên  Văn Phòng Phẩm Hoài Linh, tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã giành cho Hoài Linh chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mặt hàng mới, sản phẩm mới, nguồn hàng mới nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Trải qua 10 năm xây dựng và trưởng thành tại Bắc Ninh,đến nay  Văn Phòng Phẩm Hoài Linh, đã từng bước phát triển và ngày càng vững mạnh trong ngành Văn Phòng Phẩm tại Bắc Ninh. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn tới các Quý khách hàng, trong và ngoài tỉnh thành đã và đang đồng hành cùng Hoài Linh để trở thành doanh nghiệp cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầy, đủ trong khu vực với các Sản phẩm chất lượng và Dịch vụ hoàn hảo tốt nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập  Hoài Linh chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng cùng xây dựng một Nghành hàng Văn Phòng Phẩm vững mạnh về con người, phát triển về dịch vụ và sẵn sàng vượt qua mọi thách thức để luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong thời gian bước tiếp.

Một lần nữa, thay mặt toàn thể nhân viên  Văn Phòng Phẩm Hoài Linh,, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc nhất tới Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!
 

Kính thư!

Quản lý

Nguyễn Văn Hoài 

 

Đang xử lý...